Bỏ qua Lệnh Ruy-băng
Bỏ qua nội dung chính
Thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo
Cơ quan ban hành Ban quản lý khu Thủ Thiêm
Lĩnh vực 15.01 Giải quyết khiếu nại tố cáo
Trình tự thực hiện
+ Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
+ Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ tại Ban Quản lý Khu Thủ thiêm (Địa chỉ: 177 Lý Chính Thắng, quận 3; Thời gian: sáng từ 8 giờ 00 đến 10 giờ 30, chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 00, từ thứ Hai đến thứ Sáu).
Khi nhận hồ sơ, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Ban Quản lý Khu Thủ Thiêm kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
► Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì giao biên nhận cho người nộp.
► Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ thì hướng dẫn người nộp hoàn thiện hồ sơ.
+ Bước 3: Nhận kết quả giải quyết hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Ban Quản lý Khu Thủ Thiêm.
Hồ sơ
a) Thành phần:
+ Đơn;
+ Các giấy tờ pháp lý có liên quan.
b) Số lượng: 01 bộ
Thời gian giải quyết Trong thời gian 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo Luật Khiếu nại tố cáo
Cơ sở pháp lý
Đối tượng
Cá nhân, tổ chức
Tài liệu đính kèm
Xem word online
Thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo.docx
Số lượt người xem 1651
Đến tháng 6
thành phố đã giải quyết
hồ sơ đúng hạn
(Tự động cập nhật vào lúc: 11/06/2019 12:00:00 SA)