Bỏ qua Lệnh Ruy-băng
Bỏ qua nội dung chính
Thủ tục Đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu nghiệp vụ
Cơ quan ban hành Sở công thương
Lĩnh vực 20.06 Đăng ký, quản lý con dấu
Trình tự thực hiện
Bước 1: Thương nhân nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở 2) – số 59-61 Lý Tự Trọng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian nhận hồ sơ: từ thứ Hai đến thứ Sáu – giờ Hành chính.
Bước 2: Sở Công Thương kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp 1: Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ: Sở Công Thương ra thông báo yêu cầu Thương nhân bổ sung hồ sơ.
- Trường hợp 2: Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Sở Công Thương nhận hồ sơ và cấp phiếu biên nhận cho người nộp.
Bước 3: Thương nhân căn cứ ngày trả kết quả trên phiếu biên nhận hồ sơ để đến Bộ phận tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương để nhận kết quả giải quyết.
Hồ sơ
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ bao gồm:
1. Đơn đăng ký (bổ sung/ sửa đổi) dấu nghiệp vụ (theo mẫu).
2. Bản sao có công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư.
3. Mẫu con dấu nghiệp vụ mà thương nhân dự định đăng ký bổ sung, sửa đổi (theo mẫu).
4. Mẫu con dấu nghiệp vụ mà thương nhân đã đăng ký.
b) Số lượng hồ sơ: 01  (bộ)
Thời gian giải quyết
07 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ
Cơ sở pháp lý
Đối tượng
Tổ chức                                                                  
Tài liệu đính kèm
Xem word online
LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ, QUẢN LÝ CON DẤU.docx
Số lượt người xem 1650
Đến tháng 6
thành phố đã giải quyết
hồ sơ đúng hạn
(Tự động cập nhật vào lúc: 11/06/2019 12:00:00 SA)