Bỏ qua Lệnh Ruy-băng
Bỏ qua nội dung chính
Thủ tục Cấp thẻ đi lại của doanh nhân APEC (ABTC)
Cơ quan ban hành Ban quản lý khu Nam
Lĩnh vực 20.01 Quản lý xuất nhập cảnh
Trình tự thực hiện
Bước 1: Chủ đầu tư chuẩn bị đầy đủ thủ tục theo quy định.
Bước 2: Chủ đầu tư đến nộp hồ sơ tại Tổ tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ thuộc Văn Phòng Ban Quản lý khu Nam – số 9-11 đường Tân Phú, P. Tân Phú, Quận 7.
+ Thời gian nhận và trả hồ sơ: Sáng từ 8 giờ 00 đến 11 giờ 30, Chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30 (từ thứ hai đến thứ sáu); Sáng thứ 7 từ 8 giờ 00 đến 11 giờ 30.
+ Đối với chuyên viên nhận hồ sơ của Tổ tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ:
Kiểm tra hồ sơ xin Cấp thẻ ABTC:
+ Nếu hồ sơ hợp lệ (hồ sơ có đầy đủ giấy tờ theo thủ tục và được kê khai đầy đủ theo quy định), chuyên viên nhận hồ sơ sẽ nhận vào và cấp giấy Biên nhận cho Chủ đầu tư.
+ Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì chuyên viên nhận hồ sơ sẽ hướng dẫn chủ đầu tư chỉnh sửa và bổ sung đầy đủ theo quy định.
Bước 3: Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, Chủ đầu tư đến Tổ tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ để nhận kết quả giải quyết. 
Hồ sơ
a) Thành phần hồ sơ bao gồm:
1. Văn bản đề nghị của doanh nghiệp do thủ trưởng doanh nghiệp ký tên và đóng dấu (theo mẫu).
2. Các loại hợp đồng kinh tế hoặc hợp đồng cung cấp dịch vụ hoặc dự án đầu tư hợp tác với các đối tác thuộc nền kinh tế thành viên tham gia ABTC (Nếu các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch tiếng Việt kèm theo của cơ quan có chức năng dịch thuật hoặc bản dịch công chứng).
3. Bản sao hợp lệ Giấy đăng ký kinh doanh/Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ tương đương khác.
b) Số lượng hồ sơ: 02 (bộ)
Thời gian giải quyết
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (thời gian thụ lý tại Ban Quản lý khu Nam)
Cơ sở pháp lý
Đối tượng Tổ chức                                                                  
Tài liệu đính kèm
Xem word online
Thủ tục Cấp thẻ đi lại của doanh nhân APEC (ABTC).docx
Số lượt người xem 3030
Đến tháng 6
thành phố đã giải quyết
hồ sơ đúng hạn
(Tự động cập nhật vào lúc: 11/06/2019 12:00:00 SA)