Bỏ qua Lệnh Ruy-băng
Bỏ qua nội dung chính
Thủ tục xác nhận tờ khai nộp thuế
Cơ quan ban hành Phường – xã
Lĩnh vực 14.02 Quản lý thuế, phí, lệ phí và thu khác của ngân sách nhà nước
Trình tự thực hiện
Bước 1: - Chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ theo quy định.
Bước 2: - Nộp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ tại Ủy ban nhân dân phường –xã, thị trấn (trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần).
- Cán bộ thuế phường – xã, thị trấn kiểm tra tính đầy đủ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ cán bộ tiếp nhận viết biên nhận trao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hướng dẫn một lần để người nộp hoàn thiện hồ sơ.
Bước 3: - Nhận kết quả giải quyết tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân phường xã, thị trấn (trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần).
Hồ sơ
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Tờ khai nộp thuế
- Bản sao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở;
- Văn bản của Chi cục thuế;
- Các giấy tờ có liên quan khác (nếu có).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Thời gian giải quyết Ngay trong buổi sáng hoặc buổi chiều của ngày tiếp nhận yêu cầu, nếu có vướng mắc, khó khăn cần xác minh thì thời gian không quá ba (03) ngày làm việc.
Cơ sở pháp lý  + Luật của Quốc hội: Luật Quản lý thuế ngày 29 tháng 11 năm 2006.
 + Nghị định của Chính phủ: Nghị định số 85/2007/NĐ-CP ngày 25 tháng 5 năm 2007 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế.
 + Thông tư của Bộ Tài chính: Thông tư số 60/2007/TT-BTC ngày 14/6/2007 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành một số điều của Luật quản lý thuế và Nghị định số 85/2007/NĐ-CP ngày 25/5/2007 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quản lý thuế.
Đối tượng
Cá nhân.
Tài liệu đính kèm
Xem word online
ToKhai_NopThue.doc
Xem word online
XV.3.doc
Số lượt người xem 1883
Đến tháng 6
thành phố đã giải quyết
hồ sơ đúng hạn
(Tự động cập nhật vào lúc: 11/06/2019 12:00:00 SA)