Bỏ qua Lệnh Ruy-băng
Bỏ qua nội dung chính
Thủ tục phê duyệt kết quả đấu thầu
Cơ quan ban hành Quận - Huyện
Lĩnh vực 17.05 Đấu thầu
Trình tự thực hiện
* Bước 1: Chủ đầu tư chuẩn bị hồ sơ theo quy định
* Bước 2: Nộp hồ sơ tại phòng Tài chính – Kế hoạch quận - huyện (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ. Trường hợp đúng theo qui định sẽ tiếp nhận. Trường hợp chưa đúng theo qui định thì hướng dẫn một lần để đơn vị bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ.
Trong trường hợp cần sửa đổi, bổ sung hồ sơ, Phòng Tài chính - Kế hoạch quận – huyện sẽ thông báo đến chủ đầu tư bằng văn bản trong thời gian xem xét sớm nhất và chỉ yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung 01 lần.
* Bước 3: Nhận quyết định phê duyệt kết quả đấu thầu tại Phòng Tài chính – Kế hoạch quận – huyện (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần)
Hồ sơ
* Thành phần hồ sơ:
+ Quyết định phê duyệt hồ sơ mời thầu, kế hoạch đấu thầu, tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu
+ Biên bản họp mở thầu
+ Báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu của đơn vị tư vấn đấu thầu
+ Tờ trình phê duyệt kết quả đấu thầu của đơn vị chủ đầu tư
+ Hồ sơ dự thầu của các đơn vị tham gia đấu thầu
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Thời gian giải quyết
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Cơ sở pháp lý
* Luật Đấu thầu năm 2005
* Nghị định số 58/2008/NĐ-CP ngày 05 tháng 5 năm 2008 của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng
* Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12 tháng 02 năm 2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.
* Quyết định số 126/2007/QĐ-UBND ngày 20/10/2007 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Quy định về quản lý thực hiện dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách nhà nước của thành phố Hồ Chí Minh.
Đối tượng
Cá nhân; tổ chức
Tài liệu đính kèm
Số lượt người xem 1577
Đến tháng 6
thành phố đã giải quyết
hồ sơ đúng hạn
(Tự động cập nhật vào lúc: 11/06/2019 12:00:00 SA)