Bỏ qua Lệnh Ruy-băng
Bỏ qua nội dung chính
Thủ tục Xác nhận thông báo hoạt động kinh doanh chuyển phát
Cơ quan ban hành Sở Thông tin và Truyền thông
Lĩnh vực 09.02 Xuất bản
Trình tự thực hiện
Bước 1- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định pháp luật
Bước 2- Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ - Sở thông tin và truyền thông thành phố Hồ Chí Minh (59 Lý Tự Trọng Q.1)
Thời gian nhận hồ sơ : Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
 Sáng từ 7h30 đến 11h15
 Chiều từ 1h30 đến 5h
Khi nhận hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của các giấy tờ trong hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì chuyên viên viết biên nhận và giao cho người nộp
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ thì Chuyên viên hướng dẫn doanh nghiệp bổ sung và hoàn thiện hồ sơ.
Bước 3- Nhận kết quả giải quyết hồ sơ tại bộ phận trả kết quả - Sở Thông tin và truyền thông
Hồ sơ
* Thành phần hồ sơ, bao gồm:
+ Văn bản thông báo hoạt động kinh doanh dịch vụ chuyển phát (theo mẫu )
+ Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ
+ Bảng giá cước, tiêu chuẩn chất lượng, mức giới hạn trách nhiệm bồi thường trong trườg hợp phát sinh thiệt hại
+ Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư trong lĩnh vực chuyển phát
* Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
Thời gian giải quyết
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Cơ sở pháp lý
+ Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông ngày 25/5/2002
+ Nghị định số 128/2007/NĐ-CP ngày 2/8/2007 của Chính Phủ về dịch vụ chuyển phát
Đối tượng
Tổ chức
Tài liệu đính kèm
Xem word online
Thủ tục Xác nhận thông báo hoạt động kinh doanh chuyển phát.docx
Xem word online
Bieu Mau Xac Nhan Thong Bao Hoat Dong Kinh Doanh Chuyen Phat.docx
Số lượt người xem 1730
Đến tháng 6
thành phố đã giải quyết
hồ sơ đúng hạn
(Tự động cập nhật vào lúc: 11/06/2019 12:00:00 SA)